3 ร้านอาหารสุดฮิป ที่พาน้องหมาไปได้

IFITIS ร้านอาหารพาน้องหมาไปได้

ก๊อก ก๊อก ก๊อก พร้อมเปิดประตูต้อนรับแหล่งเพลิดเพลินใจในวันสบายๆกับ 3 ร้านอาหารใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่เรียกได้เลยว่าใครพลาดสถานที่ดีๆ แบบนี้ คุณจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง….

ประเดิมร้านแรกในย่านทองหล่อ ที่ร้านนี้พร้อมมาเปิดประตูต้อนรับผู้ที่ชื่นชอบดื่มด่ำบรรยากาศสุดเก๋ แปลกใหม่ และเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของร้านIfItIs” โดยร้านนี้มาในคอนเซปต์ “Confusion Cuisine” ในสไตล์อาหารฟิวชั่นไทยร่วมสมัย อย่างเมนูจานเด็ดของร้าน French Fries มันฝรั่งโฮมเมดทอดกรอบไม่เหมือนที่ไหน ที่ทานคู่กับดิบสุดอร่อยที่มีให้เลือกมากถึง 40 รสชาติ หรือใครอยากแวะมาช่วงเที่ยงที่นี่ก็มีเมนูชุดอาหารกลางวันทานง่ายให้เลือกกัน เช่น ข้าวคลุกกะปิ ที่มาพร้อมกับน้ำซุป เครื่องดื่มและขนมหวานครบเซ็ต

นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริเวณที่พร้อมต้อนรับน้องหมาให้กับคนที่อยากจะจูงน้องหมามาร่วมดินเนอร์หรือปาร์ตี้ด้วยกัน โดยทางร้านได้มีการจัดสรรพื้นที่สำหรับสุนัขโดยเฉพาะให้ได้วิ่งเล่นอย่างอิสระ แถมยังมีโปรโมชั่นพิเศษ “Doggy Happy Hour” ระหว่าง 4 โมงเย็น-ทุ่มนึง และถ้าพาสุนัขมาก็จะได้รับเครื่องดื่มจากร้าน ฟรี 1 อีกแก้ว คุ้มขนาดนี้ใครที่กำลังมองหาแหล่งแฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่สามารถแวะมาได้เลย

MotherMayI

“Mother May I” ด้วยคอนเซปต์รสอร่อยเหมือนรสมือแม่ ที่แปลกไม่เหมือนใครแต่สร้างความอบอุ่นให้กับผู้ที่มาลิ้มลอง โดยทางร้านเน้นอาหารไทยที่หาทานยากแล้วนำมาดัดแปลงให้กลายเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน เช่น โรตีกับแกงกะหรี่กุ้งขนุน, แกงขี้เหล็กเนื้อวากิวย่าง หรือเมนูที่ไม่ควรพลาดกับเมนูข้าวแช่สูตรคุณแม่ ที่ต้องบอกเลยว่าเมื่อปลายลิ้นของคุณได้สัมผัสอาหารของที่นี่จะต้องออเดอร์เมนูอื่นเพิ่มอีกแน่นอน

ที่สำคัญทางร้านยังเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงที่อยากจะพาคู่หูมาเปลี่ยนบรรยากาศนอกบ้าน โดยทางร้านเปิดกว้างให้ผู้ที่มาทานอาหารที่ร้านสามารถพาเพื่อนคู่หูมาวิ่งเล่นที่ร้านได้อย่างสบาย ซึ่งร้าน  Mother May I พร้อมรังสรรค์พื้นที่สวนให้น้องหมาโดยเฉพาะในบริเวณ outdoor ของร้านเรียกได้ว่าตอบโจทย์คนรักสัตว์เลี้ยงได้อย่างดีเยี่ยม

TheArtwins

ปิดท้ายกับร้านสุดชิคย่านอารีย์ “The Artwins Canteen & Bar” ร้านนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโรงอาหารในซิดนีย์ โดยทางร้านจะเสิร์ฟเมนูอาหารในแต่ละช่วงเวลาไม่เหมือนกัน สำหรับช่วงกลางวันทางร้านจะเสิร์ฟเมนูอาหารทานง่าย ๆ อย่างสลัด หรืออาหารฝรั่ง เช่น Casanova Burger, Friend’s Favorite Pasta เส้นพาสต้าโฮมเมด ของทางร้าน เป็นต้น ส่วนช่วงกลางคืนจะเพิ่มบาร์ โดยมีบาร์เทนเดอร์เข้ามาเพิ่มสีสัน และเติมเต็มความอร่อยให้กับดินเนอร์สุดพิเศษ ได้อย่างลงตัว

อีกทั้ทางร้านงยังมีโซนบูติกความงามของคุณสุนัขเพื่อนรักรู้ใจ ที่สามารถพามาอาบน้ำ ตัดแต่งขน ระหว่างที่เจ้าของกำลังเพลินเพลินกับการทานอาหารแสนอร่อย หรือใครอยากจะพาเพื่อนรักรู้ใจเข้าในร้าน ทางร้านก็จัดสรรพื้นที่ก็ต้อนรับเช่นกัน 

ที่มาภาพ

Howl Magazine
BKKmenu
Wongnai