ชวนสัตว์เลี้ยงคู่ใจมาชิล กับ 4 สถานที่เปิดรับน้องหมาน้องแมว เลียบทางด่วนรามอินทรา

Map

ซอกแซกริมถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา ค้นหาสถานที่สุดคูลที่สามารถพาคู่หูคู่ซี้สี่ขาไปนั่งชิลในบรรยากาศสบายๆ ประเดิมกับสถานที่เช็คอินแห่งแรก “โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขาประดิษฐ์มนูธรรม” แม้ว่าจะขึ้นชื่อว่าเป็นโรงพยาบาลสัตว์แต่ที่นี่มีสวนย่อมที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ เพื่อต้อนรับสมาชิกน้องหมาน้องแมวให้ได้มายืดเส้น ยืดสายนอกบ้าน สำหรับโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อแห่งนี้ เป็นโรงพยาบาลที่ครบครันทั้งห้องตรวจ เครื่องมือ อุปกรณ์ที่ทันสมัยพร้อมบริการรักษาสัตว์เลี้ยง และทางโรงพยาบาลยังเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมการรักษาฉุกเฉิน

ที่นี่ยังใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อคลายเครียดให้น้องหมาน้องแมว ไม่ว่าจะเป็นห้องตรวจที่เป็นกระจกสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติข้างนอกได้ เพื่อให้เหล่าสัตว์เลี้ยงที่ป่วยรู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ที่นี่ยังมีการจำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง อาหารสัตว์เลี้ยง สปา และบริการอาบน้ำตัดขน ที่เพื่อตอบโจทย์สัตว์เลี้ยงที่คุณรักได้อย่างลงตัว

thonglor1  thonglor2 

 thonglor3  thonglor4

หากใครที่กำลังมองหาสถานที่ที่รายล้อมไปด้วยสวนธรรมชาติแสนร่มรื่นขอแนะนำ “ต้นซุงแอฟเวนิว” หรือ ถนนคนเดินต้นซุงแอฟเวนิว หนี่งในสถานที่ที่หาได้ยากในกรุงเทพมหานครที่ถูกปกคลุมไปด้วยต้นไม้ใหญ่น้อย เหมาะกับการช้อปปิ้งแบบชิลๆ เต็มเติมความหิวโหยกับหลากหลายร้านอาหาร และคาเฟ่สุดชิคหรือจะแวะมาออกกำลังกายเบาๆ ในยามเย็นกับน้องหมา น้องแมว ทางต้นซุงแอฟเวนิวพร้อมต้อนรับเพื่อนรู้ใจสี่ขาให้มาวิ่งเล่นที่ต้นซุงแอฟเวนิวแห่งนี้ได้อีกด้วย

tonsung1  thonglor2  

tonsung3  tonsung4

พร้อมเช็คอินกันต่อกับอีกหนึ่งสถานที่ที่ชวนให้คุณได้มาสัมผัสความแตกต่างที่ไม่เหมือนใครของแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ “เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์” ที่เอาใจบรรดา pet lover กับการเปิดพื้นที่สำหรับผู้ที่ต้องการพาเจ้าแสนซนมาพบปะผองเพื่อนสี่ขากับ “Dog Park Area” พื้นที่ที่ให้น้องหมาได้มาปลดปล่อยอิสระกับการวิ่งเล่นได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งทางห้างยังมีบริการรถเข็นเพื่อที่จะพาบรรดาสัตว์เลี้ยงช้อป ชิม ชิล ในห้างกับเจ้าของได้ด้วย นอกจากนี้ที่นี่ยังมีร้าน pet cafe ที่ขายของสารพัดสิ่งอย่างสำหรับสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เบาะนอน ของเล่น ตลอดจนอุปกรณ์อาบน้ำ ฯลฯ เรียดได้ว่ามาที่เดียวได้ครบทุกอย่าง….ทั้งคุณและคู่ซี้สี่ขา

central2  central1  

central3  central4

ลุยกันต่อกับสถานที่สุดชิลย่านเลียบทางด่วนรามอินทราที่อนุญาตให้เจ้าของนำสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นรับความร่มรื่นของธรรมชาติในส่วนของ outdoor ได้อย่างสบายๆกับ “CDC (Crystal Design Center)” ดินแดนสำหรับคนที่ชอบงานดีไซน์และการตกแต่งบ้าน โดยที่นี่ได้รวบรวมเอาสินค้าด้านการออกแบบ ของตกแต่งบ้านเอาไว้ อีกทั้งยังมีร้านอาหารเทรนด์ดี้ชื่อดังกว่า 40 ร้านค้า ที่สำคัญทาง CDC ยังได้มีการจัดโซนสำหรับสัตว์เลี้ยงกับ CDC Pet Park” เพื่อให้เหล่าสัตว์เลี้ยงจอมซนได้วิ่งเล่นบนสวนหญ้าขนาดใหญ่ หรือใครอยากพาน้องหมา น้องแมวมาเสริมหล่อ แต่งสวยที่นี่ก็ยังมีร้าน pet salon ให้คุณได้พาเจ้าตัวโปรดมาเปลี่ยนลุคให้หล่อเท่ สวยเกร๋ไม่ซ้ำใคร


cdc1  

cdc2  cdc3

Reference
ต้นซุงแอฟเวนิว
http://www.thaiticketmajor.com/variety/travel/1537/
รพ.สัตว์ทองหล่อ
http://www.thonglorpet.com/home/thonglorpet-praditmanutham/?lang=th